Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

9 địa danh đẹp mê hồn để khám phá nước Pháp (p2)

5. Arles 

 ve may bay di phap,

Arle là một thành phố thuộc tỉnh Bouches-du-Rhône và vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur của Pháp. Với lịch sử hơn 2.500 năm , đây là một trong những thành phố cổ lừng danh của Pháp và đã được UNESCO xếp hạng là Di sản thế giới vào năm 1981 nhờ các công trình cổ được xây dựng từ thời La Mã còn tồn tại đến ngày nay. Nhìn hình ảnh chắc bạn đang muốn đến nơi này để xem nó cổ kính đến mức nào phải không, hãy dat ve may bay di phap gia re ở các hãng hàng không có giá ưu đãi nhé các bạn, hãy đến và chiêm ngưỡng di sản thế giới Arles nhé.

6. Strasbourg

 ve may bay di phap gia bao nhieu,
Nằm ngay trên cửa ải của Pháp và Đức , Strasbourg là thủ phủ của vùng Alsace. Nơi đây lừng danh với nghệ thuật và lịch sử lâu đời với những nhà thờ hoa lệ , những ngôi nhà gỗ xinh xắn , các khu phố đẹp như tranh... Tại đây bạn có thể tìm hiểu về những lịch sử của Pháp của Strasbourg, đồng thời ngắm những căn nhà gỗ xinh xắn nếu bạn tự hỏi ve may bay di phap bao nhieu tien thì mình trả lời là không đắt, hãy lựa chọn thời điểm khuyến mãi bạn sẽ mua được với giá hời.

7. Cannes

 ve may bay di phap bao nhieu
Cho đến thế kỷ 19 , Cannes chỉ là một làng chài yên lặng , nhưng hiện tại nó là một thành phố biển quyến rũ , lừng danh với festival phim Cannes diễn ra thường niên. Thành phố nghỉ mát sang trọng này nằm ở Riviera của Pháp ở đông nam nước Pháp , được ham chuộng bởi khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa và những bãi biển tuyệt đẹp. Hãy mua ve may bay di phap để đến Cannes thư giãn, và đúng vào dịp mỗi năm sẽ diễ ra lễ festival phim cannse bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những diễn viện mà chỉ gặp được trong màn ảnh thôi

8. Lyon

 mua ve may bay di phap gia re
Nằm ở phía đông miền Trung nước Pháp , Lyon là thủ phủ của vùng Rhone-Alpes. Tự hào với lịch sử lâu đời , Lyon hôm nay là thành phố lớn thứ ba ở Pháp , lừng danh với cấu trúc lịch sử , ẩm thực và nền văn hóa sôi động. Năm 1998 , Lyon được UNESCO xác nhận là là di sản thế giới. Nếu bạn có đang phân vân khi nghi đến điểm đến du lịch tiếp theo thì Pháp là lựa chọn không tồi, hãy mua ve may bay di phap ngay bạn nhé.

9. Marseille

 dat ve may bay di phap gia re

Marseille là một trong những thành phố lâu đời nhất của châu Âu và thành phố lớn thứ hai của Pháp. Nằm bên bờ Địa Trung Hải , Marseille được xem là thành phố hải cảng lâu đời , song song là trung tâm Công lao , thương mại lớn trên thế giới với một vị thế cực kì. Nơi đây quyến rũ du khách bởi khí hậu trong sạch , làn nước biển trong xanh với những du thuyền neo đậu san sát như một bức tranh đa sắc màu. Nếu bạn muốn đi du lịch ở Pháp thì vé khứ hồi tiện lợi cho bạn, nếu bạn muốn tham khảo gia ve may bay di phap khu hoi thì bạn nên lên trang web của các hãng hàng không đê hỏi, xem thông tin nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét