Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Stavanger - Air france

Thành Phố Stavanger

Stavanger là một thành phố của nước Na Uy , là khu thành phố đông dân thứ tư của tổ quốc này. Hiện tại , Stavanger được coi là trung tâm của ngành công nghiệp dịch vu dầu châu Âu và còn gọi là “Thủ đô dầu” với rất nhiều khu công nghiệp dịch vu lớn như: Sacandinabia , Statoil , Forus…

air france, ve may bay di stavanger
Thành Phố Stavanger 

Đôi nét về thành phố Stavanger:

Với những thắng cảnh núi non hùng vĩ , các vịnh có phong cảnh đẹp và nhiều nhà hàng sôi động , khách du lịch mua vé máy bay đi Stavanger sẽ có một kỳ nghỉ , một chuyến đi khám phá hấp dẫn.

air france, ve may bay di stavanger

Phong cảnh xinh đẹp của bến cảng , các đường phố yên lặng trong khu phố cổ , hàng chục bảo tàng làm bằng gỗ ở châu Âu quyến rũ cuốn hút khách du lịch đến với Stavanger để trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Stavanger: Những bảo tàng nổi tiếng

Bảo tàng Dầu Atavanger: khách du lịch sẽ được tìm hiểu mọi thông cáo quyến rũ về ngành công nghiệp dịch vu dầu của tổ quốc Na Uy khi đến đây. Với các thiết bị khoan , mô hình tiềm thủy đĩnh , các bài thuyết trình… khách du lịch sẽ có một cái nhìn cụ thể nhất về ngành công nghiệp dịch vu dầu khí Na Uy.

Nhà thờ Stavanger Domkirke: nhà thờ xinh đẹp thời trung cổ được làm bằng đá chịu ảnh hưởng từ các lối cấu trúc Gothic , cấu trúc Baroque , cấu trúc La Mã.

air france, ve may bay di stavanger
Nhà thờ Stavanger Domkirke 

Bảo tàng Hàng hải Stavanger: với lịch sử dài hơn 200 năm , đây là bảo tàng có bộ sưu tập lớn mô hình tàu bè , thuyền buồm giống như một nhà xưởng cuối thế kỷ XIX.

Tháp Valbergtarnet: tháp cao 26m , được xây dựng năm 1850 , là công trình cuốn hút nhiều khách du lịch đến tham quan và Chụp hình lưu niệm.

Bảo tàng nghệ thuật Rogaland: nằm cách phía Nam của trung tâm thành phố khoảng 2 , 5 km , bảo tàng này có bộ sưu tập nghệ thuật từ thế kỷ thứ XVIII đến nay với những bộ sưu tập đa dạng của Harald Dal , Kai Fjell , Arrne Ekeland…

Những địa địa điểm du lịch nổi tiếng ở Stavanger

  • Preikestolen
  • Sverd i fjellStavanger Cathedral
  • Norwegian Petroleum Museum
  • Stavanger Museum
  • Tungenes Lighthouse
  • Ledaal
  • Stokkavatnet
air france, ve may bay di stavanger
Stavanger sverd i fjell

Mua vé máy bay đi Stavanger khi nào?

Thời điểm lý tưởng nhất cho khách du lịch du lịch Stavanger là từ tháng 5 đến tháng 9. Thời tiết mùa hè ấm áp , đầy nắng sẽ là thời điểm tuyệt vời cho khách du lịch trải nghiệm các hoạt động du lịch biển , các hoạt động khám phá ngoài trời quyến rũ. Song song , đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội rất thú vị cuốn hút du khách.  Bên cạnh đó , nếu khách du lịch thích trượt tuyết thì có thể đến Stavanger từ tháng 12 đến tháng 4.

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Stavanger bạn hãy mua ve may bay di stavanger của hãng hàng không Air france.

Hãng hàng không Air france. cung cấp các chuyến bay đi Stavanger có hành trình như sau:
  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Stavanger 
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Stavanger 
Mua vé máy bay đi Stavanger ở đâu?

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét