Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

3 địa danh "bậc nhất" trong những bộ phim hoạt hình "hay nhất"

Bạn đã từng xem qua các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney chưa? Các khung cảnh trong những bộ phim đó được lấy từ thực tế, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những khung cảnh ở ngoài tồn tại trong những bộ phim hoạt hình hot nhất trên thế giới nhé.

1. Paris , Pháp - "Ratatouille"

ve may bay di phap


Hẳn các fan ngưỡng mộ của chú chuột đầu bếp đều ít nhất mong ước được một lần ghé thăm “kinh đô ánh sáng” sau khi xem xong bộ phim “Ratatouille”. Trong bộ phim , Paris không chỉ hiện lên là một đô thị hoa lệ , vô số màu sắc , mà còn là kinh kỳ của những món ăn hoàn hảo nhất thế giới. Tháp Eiffel là biểu tượng hoàn hảo nhất của nước pháp, bạn đã từng đến và ngắm nhìn nó chưa? Đẹp nhất là vào ban đêm đấy bạn, nếu chưa bạn hãy mua ve may bay di phap để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong những công trình thu hút hàng triệu du khách mỗi năm nhé

2. Đô thị Sydney , Australia – “Finding Nemo”

ve may bay di uc
Sydney là đô thị lớn nhất , nức tiếng nhất và lâu đời nhất của nước Úc. Quang cảnh thần tiên của đô thị này đã được các nhà làm phim Disney lấy làm phông nền cho chuyến hành trình của chú cá hề Marlin cùng với một con cá khác là Dory đi tìm nam tử của anh là Nemo trong bộ phim hoạt hình “Finding Nemo”. Hai hình ảnh tượng trưng của đô thị là nhà hát opera và cầu tàu Sydney đã xuất hiện khôn cùng lung linh tác phẩm hoạt hình từng đoạt giả Oscar này. Đây là bộ phim hoạt hình vô cùng cảm động của hãng Disney, nếu bạn chưa xem qua thì hãy xem liền đi nhé, điểm nhấn tạo đặc biệt làm nên bộ phim tăng tính độc đáo là khung cảnh tuyệt vời của Cảng Sydney, hãy mua ve may bay di uc để tham quan đô thị lâu đời nhất ở nước Úc nhé.

3. Vịnh hẹp Geiranger , Na Uy - “Frozen”

Geiranger là một vịnh hẹp ở Na Uy. Đây được coi là vịnh nức tiếng nhất và đẹp nhất thế giới. Vịnh Geiranger được bao quanh bởi những khu rừng rất dốc - nơi có những nông trại bị bỏ hoang và nhiều thác nước đẹp ngoạn mục đổ thẳng xuống như những dòng thác bạc. Vẻ đẹp của nơi đây đã được các nhà làm phim Disney dựa vào để xây dựng phông nền cho vương quốc của nữ hoàng Elsa trong bộ phim hoạt hình bom tấn năm vừa qua “Frozen”.

Trên là 3 quang cảnh gắng liền với những bộ phim hay nhất của Disney, nếu bạn là người thích tìm hiểu, người ham mê những bộ phim hoạt hình, thích khám phá, thi bạn nên xách balo lên và đi nhé.

Hiện nay các hãng hàng không giá rẻ như Air asia, Malaysia airlines, thai away, etihad.... đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking, bạn có thể tham khảo ở Websitehttp://malaysiaairlines.net.vn

Ngoài ra bạn có thể xem thêm: ve may bay di paris (Pháp), ve may bay di melbourne (Úc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét