Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Du lịch đến Pháp tham quan thành phố nhỏ bé dưới biển

Nằm dưới đáy biển Mediterranean nước Pháp có một thành phố nhỏ xíu trải dài 1km với vẻ đẹp vô cùng đặc biệt , nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những người ham chuộng môn lặn biển.

thành phố nhỏ xíu , rất xinh này được xây dựng để làm phông nền cho bộ phim kịch nhạc “L’enfant et La Sirène” kể về tình bạn giữa một cậu bé và một tiên nữ cá.

ve may bay di phap, ve may bay di paris

Để mang đến hình ảnh chân thực nhất về nơi tiên nữ cá sinh sống , các nhà làm phim đã thiết kế phông nền , xây dựng một thành phố nhỏ xíu và đặt dưới đáy biển. Công trình này được thực hiện và hoàn tất vào khoảng giữa những năm 1960.

ve may bay di phap, ve may bay di paris
Đoàn làm phim dự định sẽ vận dụng công nghệ tiên tiến để quay phim dưới nước , nhưng với sự ra đời và phát triển của phim hoạt hình , tất đề án này đã bị hủy bỏ , đô thị tí hon vẫn nằm dưới đáy biển đến nay đã hơn 50 năm.

Nhiếp ảnh gia dưới nước Michal Krysztofowics đã lặn xuống độ sâu 20m để chụp những bức hình chân thật nhất về đô thị cổ tích này.

ve may bay di phap, ve may bay di paris
Đáy biển Mediterranean nằm gần bờ biển Cap d’Antibes là nơi có nước biển trong veo với ti tỉ loài cá Đa chủng. Chính quyền Vùng đất đã thiết kế một tour du lịch để du khách có thể lặn xuống đáy biển chiêm ngưỡng đô thị , song song ngắm nhìn sự Đa chủng , nguyên sơ của hệ sinh thái của lãnh hải miền Nam nước Pháp.

Nếu bạn có hứng thú với thành phố nhỏ bé dưới biển này, thì bạn nên tìm ngay 1 tấm ve may bay di phap để tham gia vào chuyến du lịch dưới đáy biển, tìm hiểu về thành phố năm giữa hàng triệu loại cá.

Với giá vé máy bay đi pháp không quá cao được bán bởi các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airelines, Thai Away, Etidhad hay Air asia bạn sẽ có ngân sách nhiều hơn để chi tiêu trong chuyến du lịch đến nước pháp.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo: ve may bay di paris (Pháp), ve may bay di dai bac (Đài Loan)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét