Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

10 điểm đến không thu phí đẹp nhất ở Paris (Phap) (p1)

1. Bảo tàng Louvre 

ve may bay di phap, ve may bay di paris
Giá vé thông thường là từ 11 đến 15 EUR nhưng nếu bạn đến Louvre vào chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng hoặc ngày 14/7 ( quốc khánh Pháp ) thì bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa. Ngoài ra , đây cũng là điểm đến miễn phí cho tất thảy các khách dưới 18 tuổi , khách tàn tật và người đi theo giúp đỡ , thầy giáo dạy nghệ thuật , lịch sử nghệ thuật cũng như nghệ thuật vận dụng ( có giấy chứng nhận ). Hãy lập ra kế hoạch đi du lịch nước pháp nhé, và lựa chọn những hãng hàng không nào có chương trình ưu đãi đối với ve may bay di paris


2. Dompidou Centre

ve may bay di phap, ve may bay di paris
Có nhiều điểm tương tự bảo tàng Louvre nhưng nếu bạn "dị ứng" với các loại bảo tàng , quảng trường thì phía trước tòa nhà này sẽ là một không gian tuyệt vời để thưởng thức màn trình diễn của các nghệ sĩ đường phố.

3. Công viên Parc des Buttes ở thị trấn Chaumont

ve may bay di phap, ve may bay di paris
Công viên thú do Haussmann thiết kế nằm trên một ngọn đồi thuộc quận 19 , Thứ lúa hạt lớn Botzaris. Tại đây , bạn có thể hòa mình với thiên nhiên tuyệt vời vì công viên là một trong những không gian xanh Đông nhiều nhất Paris , diện tích đến 25 ha gồm có hồ , suối , thác và cả một hòn đảo.

Đây là địa điểm dừng chân được nhiều người dân Paris ưa chuộng , du khách có thể ngắm nhìn Paris từ tháp canh trong công viên và đây là một trong những nơi văn vẻ nhất cho bạn chiêm ngưỡng Paris.

4. Buổi trình diễn thời trang tại Phòng Cuộc trưng bày Lafayette

ve may bay di phap, ve may bay di paris
Phòng Cuộc trưng bày Lafayette trình diễn thời trang miễn phí hàng tuần lúc 3 giờ chiều thứ 6 tại số 40 đại lộ Haussmann.

5. Nghĩa trang Père-Lachaise

ve may bay di phap, ve may bay di paris
Tại quận 20 , nghĩa trang này là nơi cất giữ tử thi của những nhân vật nức tiếng như Pissarro ( họa sĩ ) , Bizet ( nhà soạn nhạc ) , Balzac ( nhà văn ) , Isadora Duncan ( vũ công ballet ) , Oscar Wilde ( nhà văn ) và Jim Morrison ( Người cầm đầu của nhóm nhạc rock huyền thoại The Doors ).

Ngoài ra, nếu bạn không muốn mua vé trực tiếp đến Paris thì bạn cũng  có thể lựa chọn ve may bay di phap, các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines, air asia vietnam đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking, bạn có thể liên hệ để biết thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét