Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

10 địa danh lý tưởng để tham quan ở Toulouse Pháp (phần 1)

Nếu bạn đến nước Pháp để du lịch thì đừng bỏ qua Toulouse, nếu bạn bỏ qua thì đó là điều hết sức đáng tiếc. Vì Toulouse là đô thị lớn ở miền Nam nước Pháp , không chỉ lớn về diện tích mà còn về những thắng cảnh thiên nhiên và lịch sử bên trong nó. Hãy đặt những tấm ve may bay di phap để đi du hí cùng gia đình và người thân của bạn.

Bên cạnh đó , Toulouse còn nức tiếng với ngành hàng không lớn nhất nước Pháp cũng như trên toàn châu Âu. Đây có vẻ chỉ là điều bình thường , bởi với những người yêu thích du lịch , còn cần nhiều hơn thế. Đúng vậy đối với một người đi du lịch thì những gì bên trong của một quốc gia đang hiện hữu và cảm nhận thấy giá trị của một chuyến đi là như thế nào thì đó mới đáp ứng được nhu cầu của các du khách.

1. Dòng sông Garonne

ve may bay di phap

Trên hết , dòng sông Garonne được giá phỏng một bức tranh thủy mặc với cảnh đẹp vô cùng văn vẻ mà nó tạo ra khi chảy qua Toulouse. Đây là dòng sông lớn nhất nước Pháp.

Hai bên giang biên là những hàng cây xanh xen kẽ với nhiều ngôi nhà , bên cạnh là con đường chạy dọc suốt bên dòng thanh thủy xanh của Garonne , tạo nên cảnh tượng vừa cổ điển , vừa văn vẻ. Vào mùa hè , bạn sẽ mặc ý đi dạo quanh đây dưới những tán cây xanh mát , hoặc đi trên cây cầu lịch sử bắc ngang qua dòng sông để hít thở khí trời trong sạch nơi đây.

Bạn cũng sẽ không thể tưởng tượng được những buổi chiều hôm bên dòng sông Garonne thì cảnh tượng sẽ như thế nào đâu , đặc biệt với những tay yêu nhiếp ảnh , hãy tự khám phá nhé. Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn mà không biết nơi đâu thì sông Garonne là nơi mà bạn cần phải chú ý đó, tại sông Garonne có những địa điểm ngắm hoàng hôn rất đẹp, bạn có thể cùng tình nhân hay hôn phu của mình đến dó để thư giãn nhé.

2. Nhà thờ Basilica Saint Sernin

ve may bay di phap

Basilica Saint Sernin là một trong những nhà thờ lớn nhất ở trung tâm đô thị Toulouse và vững chắc là một điểm đáng ghi nhớ để bạn đến thăm trong chuyến đi.

Nhà thờ được trang trí theo phong cách La Mã đến từng chi tiết và tháp chuông khổng lồ của nhà thờ sẽ khiến bạn vô cùng ngỡ ngàng. Tiếp theo , quang cảnh xung quanh nhà thờ Saint Sernin , ấn tượng nhất là quảng trường đô thị tấp nập người lui tới , nơi bạn có thể nghỉ ngơi dưới những quán cà phê, những quán ăn , những cửa hàng bán hàng lưu niệm , hay ở một góc thú vị nào khác mà bạn tìm thấy được, Sáng kiến hay nhất là bạn nên tìm một gốc cây nào đó rồi ngồi cùng với những người bạn của mình và nhăm nhi một chúng đồ ăn nhanh nào đó, thật là thú vị phải không bạn.

3. Kênh đào Midi

ve may bay di phap

Kênh đào Midi đem lại cảm giác một Toulouse thật thanh bình , trong sáng và đầy mơ mộng. Khác với cảnh tượng hoành tráng của con sông lớn Garonne , dòng kênh Midi thật nhỏ xinh và gợi lên chút gì đó rất riêng tư , tĩnh lặng.

Nơi để bạn thoát khỏi cái ồn ào của đô thị , để chìm đắm trong dòng nước xanh trong , trên những cây cầu nhỏ xinh , dưới những hàng cây cao , hay ngồi trên ghế đá… cảnh đẹp của kênh đào Midi thật là bình dị. Hai bên dòng sông là những con đường thật yên ã, bạn có thể dạo bộ cùng về người thân của bạn, có những gốc cây to hai bên đường, nếu bạn đến đó thì bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thành bình mà không nơi nào có được.

4. Quảng trường Toulouse Capitol

ve may bay di phap

Cách nhà thờ Saint Sernin vài con phố , quảng trường Capitol nằm đó chiếm một khoảng không Đông nhiều. Đây là một nơi bạn sẽ không thể bỏ qua khi đến Toulouse.

Đứng ở Capitol , bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nét cấu trúc của Toulouse , những tòa nhà lịch sử với cấu trúc đặc trưng. Những ngôi gia cư đây được sơn vẻ đan hoặc trắng , có từ thế kỷ thứ 18 , một số thì từ thế kỷ 16.

Đặc biệt , quảng trường Capitole nơi tọa lạc tòa nhà Hôtel de Ville và nhà hát  nước Capitol có cấu trúc đặc trưng bởi 8 cột được xây dựng bằng gạch hồng ở mặt tiền.  Quãng trường trãi rộng và dài, bạn sẽ cảm nhận được sự uy nghiêm của quãng trường này, hãy tận dụng thời gian rãnh của bạn để tham quan quảng trường một chút nhé.

5. Những khu vườn Nhật Bản

ve may bay di phap

Lấy cảm hứng từ những khu vườn ở Kyoto giữa thế kỷ 16 và thế kỷ 17 , khu vườn Nhật Bản của Toulouse được dựng lên vào năm 1981 , tọa lạc ngay trung tâm khu Compans Caferelli. Với diện tích khoảng 7000m2 và nằm giữa một khuôn viên xanh rộng 10 hecta , Vườn Nhật Bản là nơi lí tưởng để du khách nghỉ ngơi , giải trí.

Nơi đây bao gồm những cây xanh được cắt tỉa cẩn thận , nhiều đồng cỏ xanh , có cả Cuộc trưng bày thực vật , hồ nước và nhiều điểm tham quan thiên nhiên khác. Tất thảy hòa vào nhau để tạo nên một sự tinh tế của phương Đông.
Nếu bạn muốn đến tham quan Khu vườn nhật bản này thì bạn nên đến vào mùa xuân và mua hè, vì vào thời điểm đó, khu vườn rất đẹp.

Hiện nay giá vé đi pháp cũng đã giảm đi rất nhiều vì sự xuất hiện của các hãng hàng không giá rẻ, bạn có thể tìm hiểu về giá vé của các hãng hàng không Air asia hay Malaysia Airlines. Hoặc bạn có thể liên hệ với Công ty Vietnam Booking để đội ngủ nhân viên tư vấn cho bạn giá tốt nhất và lịch trình chuẩn nhất.

Không chỉ bán vé máy bay đi pháp Vietnam Booking còn bán rất nhiều các loại vé khác như: ve may bay di paris, ve may bay di new zealand, ve may bay di brisbane, ve may bay di delhi, ve may bay di anh.....

Thông tin liên hệ của Công ty Vietnam Booking:
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét