Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

3 địa danh sản xuất rượu nho nức tiếng ở Pháp

Pháp nức tiếng là ngôi nhà sản sinh những loại rượu chát hảo hạng , trứ danh khắp các miền. Dồi dào du khách yêu thích rượu chát trên khắp thế giới đã “đổ xô” đến Pháp bởi những cánh đồng nho trải dài mênh mông , để chiêm ngưỡng tận mắt những chùm nho căng mọng và ngây ngất hương rượu nồng quyến rũ. Nhưng phải như bạn không phải là fan ngưỡng mộ của các loại rượu chát , thì Pháp vẫn là mảnh đất thú quyến rũ bởi những quang cảnh văn vẻ và thơ mộng nơi này.

Hãy cùng báo pháp luật và Chỗ ở du lịch đến 8 địa danh nức tiếng sản xuất rượu chát ở Pháp và chiêm ngưỡng cảnh đẹp những nơi này:

1. Alsace

Đi về phía đông nước Pháp , du khách sẽ được ngắm nhìn đô thị rượu chát xinh đẹp nức tiếng ở Pháp bên dòng sông Rhine hiền hòa và Mạch núi Vosges trùng trùng. Vì nằm ngay sát quan ải Đức cho nên rượu chát của Alsace cũng ảnh hưởng dồi dào đến phong cách uống rượu của người Đức.

Alsace quyến rũ một phần Bởi vì rượu chát nức tiếng với những cánh đồng nho luôn mở cửa chào đón du khách , còn một phần không nhỏ là bởi những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh xắn và Đa chủng những món ăn Vùng đất tinh tế , đặc sắc. Nhất là nếu bạn đến thăm Alsace vào tháng 10 , bạn sẽ có cơ hội dự khán lễ hội hàng năm , thưởng thức những ly rượu chát thơm ngon và nghe người dân kể về rượu chát bằng tình ái và kinh nghiệm họ có được. Và nếu bạn may mắn hơn , bạn sẽ được “khảo sát” quy trình nấu rượu , cũng như được xem tận nơi những hầm rượu đầy mê hoặc.

ve may bay di phap
Alsace xinh đẹp và dung dị nhưng vẫn đầy quyến rũ bởi những cánh đồng nho bạt ngàn và vị rượu đằm thắm trứ danh. Nếu bạn du lịch đến nước pháp thì đừng bỏ qua cơ hội tham quan những cánh đồng nhỏ này nhé

2. Thung lũng Loire

ve may bay di phap
Nếu bạn là tín đồ của rượu nho trắng , hãy đến thung lũng Loire , bởi nơi đây Ấy là nguồn gốc và nơi sản xuất rượu nho trắng chính của Pháp. Nức tiếng với những tòa lâu đài huy hoàng và những thị trấn đẹp như trong chuyện cổ tích , thung lũng Loire chính xác là một điểm đến hoàn hảo. Cũng giống như Alsace , thung lũng Loire luôn chào đón các vị khách du lịch đến thăm quan với những cánh đồng nho nằm ngay hai bên đường Loire. Với gần 7.000 cánh đồng nho bao trùm gần 70.000 héc-ta và một vẻ đẹp lung linh của Vùng đất thần tiên , vững chắc bạn sẽ “trúng tiếng sét ái tình” ngay khi đặt chân lên mảnh đất này.

3. Burgundy

ve may bay di phap
Nằm ở phía đông nam thủ đô Paris hoa lệ , nhưng Burgundy tựa hồ đối chọi lại tuyệt đối với kinh kỳ hào nhoáng này. Thanh bình và xinh đẹp Ấy là hai từ miêu tả chính xác nhất về Burgundy. Cả đô thị trải dài 360 km về hướng đô thị Lyon và được bao trùm bởi những mảnh vườn nho nhỏ xinh , chắp nối nhau kéo dài theo sát những thung lũng hẹp. Nơi đây còn nức tiếng với những mảnh vườn nho đen và nho trắng dồi dào và hương vị độc đáo cùng mang bản sắc riêng không thể nhầm lẫn được.

Mỗi cánh đồng, mỗi khu cánh tác điều có một sự riêng biệt độc đáo của những người trồng nho ở Pháp, khi du lịch đến đây bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị nho nồng cháy cùng những mùi vị nấu rượu thơm lừng dù bạn đứng xa bao nhiêu km đi nữa.

Hãy đến và thưởng thức mùi vị của những chai rượu nho nổi tiếng khắp thế giới. Mùa hè là thời điểm thích hợp để bạn du ngoạn nơi có vẻ đẹp kín đáo những cực lộng lẫy này. Hiện nay các hãng hàng không giá rẻ đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking nếu bạn có nhu cầu mua ve may bay di phap thi bạn vào Website: http://airasiavietnam.net/ để tham khảo nhé. Những hãng hàng không đã mở phòng vé tại Vietnam Booking là Malaysia Airlines, air asia. thai ways....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét