Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

4 thành phố có những món ăn ngon và độc đáo nhất trên thế giới

1. Paris

ve may bay di phap, ve may bay di paris

Bánh qui bơ , bánh mì sô-cô-la được chế biết bằng bí quyết gia truyền tại Paris. 

Dù là món ăn nhanh tại tiệm ăn đêm hay bữa ăn trưa ở nhà hàng thì những người ham chuộng ăn uống đều ưng ý với thủ đô này. Bánh qui bơ , bánh mì sô-cô-la được chế biết bằng bí quyết của các lò làm ra tạo cho các loại bánh hương vị thơm ngon độc đáo.

2. Tokyo 

ve may bay di phap, ve may bay di paris

Các món ăn dọc đường tại Tokyo rất ngon miệng 

Bên cạnh những món ăn truyền thống của người Nhật Bản hải sâm tẩm bột chiên giòn , các món ăn bình dân bán tại các tiệm ăn dọc đường hiện nay cũng rất ngon miệng. Chả hạn như bánh nhân thịt nhồi cải bắp , bánh nhồi nhân hải sản , cơm chiên thịt bò hành tây.

3. Bắc Kinh

ve may bay di phap, ve may bay di paris

Bắc kinh nổi danh với món vịt quay 

Không chỉ nổi danh với món vịt quay , mà các món ăn bình dân khác tại đây cũng không kém phần hấp dẫn. Chả hạn ngỗng giò bọc lá sen bỏ lò , tôm chiên tỏi ớt. Ngoại giả còn có nhà hàng Fangshan chuyên phục vụ người ốm các món ăn cung đình như súp rùa và chân gấu hầm thuốc bắc.

4. Thượng Hải

ve may bay di phap,ve may bay di paris

Bánh bao , bánh rán nóng kèm thịt và nước sốt là các món ăn được du khách ham chuộng tại Thượng Hải

Các món ăn được ham chuộng tại thành phố này do các quán ăn đường phố cung cấp bao gồm cua biển loại to nhiều lông , bánh bao , bánh rán nóng kèm thịt và nước sốt.

Trên là 4 thành phố có những món ăn ngon và độc đáo nhất trên thế giới, hãy xách balo lên và đi để thưởng thức những món trên bạn nhé, nhưng trước hết bạn phải có vé máy bay đã. Nếu bạn muốn đến nước pháp thì hiện nay các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia airlines hay air asia đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking, bạn có thể mua ve may bay di phap hoặc ve may bay di paris ở đó. Tham khảo tại Website: http://airasiavietnam.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét